Chính sách đổi trả hàng

Chính sách hoàn tiền và trả hàng

Chính sách hoàn tiền và trả hàng của chúng tôi kéo dài 30 ngày. Nếu đã qua 30 ngày kể từ khi bạn mua hàng, chúng tôi không thể cung cấp cho bạn một khoản hoàn tiền hoặc đổi hàng đầy đủ.

Điều kiện trả hàng

Để đủ điều kiện trả hàng, mặt hàng của bạn phải chưa được sử dụng và trong cùng điều kiện mà bạn đã nhận được nó. Nó cũng phải còn trong bao bì gốc.

Một số loại hàng hóa không được trả lại:

  • Các hàng hóa dễ hỏng như thực phẩm, hoa, báo hoặc tạp chí.
  • Các sản phẩm là hàng hóa cá nhân hoặc vệ sinh, vật liệu nguy hiểm, hoặc chất lỏng hoặc khí dễ cháy.

Các mặt hàng không được trả lại bổ sung:

  • Thẻ quà tặng
  • Sản phẩm phần mềm có thể tải xuống
  • Một số mặt hàng chăm sóc sức khỏe và cá nhân

Để hoàn tất việc trả hàng của bạn, chúng tôi yêu cầu biên lai hoặc bằng chứng mua hàng. Xin đừng gửi lại sản phẩm của bạn cho nhà sản xuất.

Hoàn tiền một phần

Có một số tình huống mà chỉ được hoàn tiền một phần:

  • Sách có dấu hiệu sử dụng rõ ràng
  • CD, DVD, băng VHS, phần mềm, trò chơi điện tử, băng cassette, hoặc đĩa vinyl đã được mở.
  • Bất kỳ mặt hàng nào không ở trong tình trạng ban đầu của nó, bị hư hỏng hoặc thiếu các phần không phải do lỗi của chúng tôi.
  • Bất kỳ mặt hàng nào được trả lại sau hơn 30 ngày kể từ ngày giao hàng.

Hoàn tiền

Khi nhận được và kiểm tra mặt hàng trả lại của bạn, chúng tôi sẽ gửi email để thông báo rằng chúng tôi đã nhận được mặt hàng trả lại của bạn. Chúng tôi cũng sẽ thông báo cho bạn về việc chấp thuận hoặc từ chối hoàn tiền của bạn.

Nếu bạn được chấp thuận, khoản hoàn tiền của bạn sẽ được xử lý và tín dụng sẽ tự động được áp dụng cho thẻ tín dụng của bạn hoặc phương thức thanh toán ban đầu, trong một số ngày nhất định.

Hoàn tiền trễ hoặc mất tích

Nếu bạn chưa nhận được khoản hoàn tiền, trước tiên hãy kiểm tra lại tài khoản ngân hàng của bạn.

Sau đó liên hệ với công ty thẻ tín dụng của bạn, có thể mất một thời gian trước khi khoản hoàn tiền của bạn được ghi nhận chính thức.

Tiếp theo, liên hệ với ngân hàng của bạn. Thường có một khoảng thời gian xử lý trước khi khoản hoàn tiền được ghi nhận.

Nếu bạn đã làm tất cả điều này và bạn vẫn chưa nhận được khoản hoàn tiền, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại {địa chỉ email}.

Mặt hàng giảm giá

Chỉ các mặt hàng có giá bình thường mới có thể được hoàn tiền. Các mặt hàng giảm giá không thể được hoàn tiền.

Đổi hàng

Chúng tôi chỉ thay thế các mặt hàng nếu chúng bị lỗi hoặc hư hỏng. Nếu bạn cần đổi nó lấy cùng một mặt hàng, hãy gửi email cho chúng tôi tại {địa chỉ email} và gửi mặt hàng của bạn đến: {địa chỉ vật lý}.

Quà tặng

Nếu mặt hàng được đánh dấu là quà tặng khi mua và được gửi trực tiếp cho bạn, bạn sẽ nhận được tín dụng quà tặng cho giá trị của mặt hàng trả lại. Khi mặt hàng trả lại được nhận, một chứng nhận quà tặng sẽ được gửi cho bạn qua đường bưu điện.

Nếu mặt hàng không được đánh dấu là quà tặng khi mua, hoặc người tặng quà đã đặt hàng gửi đến cho chính họ để tặng bạn sau, chúng tôi sẽ gửi khoản hoàn tiền cho người tặng quà và họ sẽ biết về việc trả lại của bạn.

Gửi trả hàng

Để trả lại sản phẩm của bạn, bạn nên gửi sản phẩm của bạn đến: {địa chỉ vật lý}.

Bạn sẽ chịu trách nhiệm trả chi phí vận chuyển của riêng bạn để trả lại mặt hàng của bạn. Chi phí vận chuyển không được hoàn lại. Nếu bạn nhận được khoản hoàn tiền, chi phí vận chuyển trả lại sẽ được khấu trừ vào khoản hoàn tiền của bạn.

Tùy thuộc vào nơi bạn sống, thời gian để sản phẩm trao đổi có thể đến với bạn có thể khác nhau.

Nếu bạn đang trả lại các mặt hàng đắt tiền hơn, bạn có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ vận chuyển có thể theo dõi hoặc mua bảo hiểm vận chuyển. Chúng tôi không đảm bảo rằng chúng tôi sẽ nhận được mặt hàng trả lại của bạn.

Cần giúp đỡ?

Liên hệ với chúng tôi tại Hello@nanghoa.vn cho các câu hỏi liên quan đến hoàn tiền và trả hàng.

Contact Me on Zalo